Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Dịch vụ chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh là một loại dịch vụ chuyển phát, vận chuyển bưu kiện và thư từ hay bất kỳ một thứ gì khác đi tất cả các nước trên thế giới với một tốc độ nhanh hơn rất nhiều và đảm bảo an toàn. Hơn nữa, dịch vụ chuyển phát nhanh bao gồm các thiết bị theo dõi lịch trình của gói hàng như website, theo loại hình dịch vụ chuyên môn, cam kết về thời gian. Babylon là một trong những công ty có dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín nhất hiện nay. Chung tôi luôn cam kết với khách hàng về thời gian cũng như đảm bảo an toàn cho mọi loại hàng hóa mà bạn có nhu cầu chuyển.
Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, Ics Việt không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp. Hiện công ty đang có mạng lưới phân phối hàng tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới, chúng tôi đã triển khái hàng loạt các dịch vụ chuyển phát nhanh như:
  • Chuyển phát nhanh quốc tế.
  • Chuyển phát nhanh trong ngày.
  • Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
  • Dịch vụ chuyển tiền.
  • Làm thủ tục hải quan.
  • Dịch vụ giao nhận vận tải......
Dịch vụ chuyển phát nhanh Icslaw nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi cam kết :
  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
  • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
  • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

2 nhận xét:

  1. Năm mới may mắn nhé những người bạn của Oanh.
    Xem thêm thông tin chuyển phát nhanh của mình nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đang tìm nơi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh với giá phải chăng. Hãy ghé qua Proship, với bảng giá giao hàng nhanh sẽ dễ dàng biết được giá của chúng tôi ra sao.
    Ngoài giao hàng nhanh, chúng tôi còn các dịch vụ như giao hàng nhanh tphcm,... dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.
    Các dịch vụ chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ giúp việc bán hàng của bạn thuận lợi.

    Trả lờiXóa