Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chuyển hàng đi Iran

Gửi hàng đi Iran.
Đôi nét về Iran: Iran là 1 quốc gia ở vùng Trung Đông, quốc gia này vốn được biết tới là nơi nhiều sa mạc và đồi núi. Nhưng chính những sa mạc và đồi núi đó lài tạo nên rất nhiều cảnh đẹp mê hồn cho quốc gia này. Đó là hình ảnh của những miền quê thơ mộng, những thác nước hùng vĩ hay những hồ xanh mênh mông. Iran gây ấn tượng mạnh với các nhiếp ảnh gia trên thế giới bằng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, những ngôi nhà cổ có kiến trúc đẹp mắt nằm ung dung tự tại trên 1 khoảng không gian rộng lớn và bao quanh nó là những dãy núi sừng sững xen lẫn những cánh đồng cỏ xanh mướt. Hay như hình ảnh của những đàn bò vừa chơi đùa vừa gặm cỏ bên cánh đồng cỏ cạnh Hồ Oroomieh_1 hồ nổi tiếng của Iran.
Hiện tại Iran đang phát triển mạnh về các dịch vụ, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh. Nắm bắt được điều đó công ty Babylonexpress chúng tôi đã liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi Iran.
Công ty Babylonexpress nhận vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh hàng hóa đến 64 tỉnh thành trong cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới không hạn chế về số lượng và khối lượng của hàng hóa. Công ty chúng tôi nhận chuyển phát thư từ hàng hoá đi 64 tỉnh thành trong nước và hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh,có uy tín, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc, luôn đặt uy tín của công việc lên hàng đầu công ty Babylonexpress chúng tôi tin chắc quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn nêu cao tinh thần “khách hàng là thượng đế” là người bạn tốt luôn đồng hành củng những bước tiến của công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách.
Công ty chúng tôi cam kết đảm bảo về thời gian hàng đến tận tay người nhận cũng như báo cáo về việc lộ trình đường đi của hàng hóa cho khách hàng đã gửi hàng hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét