Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Chuyển phát hàng đi Mỹ

Công ty Icslaw nhận vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh hàng hóa đến 64 tỉnh thành trong cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới không hạn chế về số lượng và khối lượng của hàng hóa.

Chuyển phát nhanh đi Úc, Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Đức, Thụy Sỹ; Ship hàng đi Úc, Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Đức, Thụy Sỹ.

Hiện tại Mỹ đang phát triển mạnh về các dịch vụ, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh. Nắm bắt được điều đó công ty Icslaw chúng tôi đã liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ.

Chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát hàng đặc biệt, chuyển phát nhanh hàng nặng,…là những hình thức đang được nhiều nước quan tâm và phát triển mạnh về các hình thức này. Công ty Icslaw một công ty có thành tích tốt trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế, chúng tôi luôn nêu cao tinh thần “khách hàng là thượng đế” là người bạn tốt luôn đồng hành cùng những bước tiến của công ty chúng tôi. Trong những năm qua công ty chúng tôi luôn phục vụ tôt những đơn hàng của khách hàng, và đang trở thành 1 địa chỉ tin cây cho khách hàng có nhu cầu. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách. Công ty chúng tôi cam kết đảm bảo về thời gian hàng đến tận tay người nhận cũng như báo cáo về việc lộ trình đường đi của hàng hóa cho khách hàng đã gửi hàng hóa.

Hiện tại các nước trên thế giới đang phát triển mạnh về các dịch vụ, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh. Nắm bắt được điều đó công ty Icslaw chúng tôi đã liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới như Hoa Kì, Anh, Pháp, Đức, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét