Searching...
Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Chuyển phát nhanh quốc tế DHL ư? Chuyện nhỏ!

Trong xu hướng phát triển của xã hội, giường như ai cũng đang tỏ ra thiếu thốn về thời gian, luôn phải bận dộn với những công việc mà mình quan tâm. Bạn đang muốn chuyển hàng hóa, tài liệu, quà tặng... đi quốc tế mà muốn thời gian vận chuyển phải nhanh chóng và an toàn? Vậy dịch vụ nào sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó? Đơn giản thôi, hãy đến với Icslaw với dịch vụ chuyển phát DHL quốc tế, với chúng tôi thì đó hoàn toàn là chuyện nhỏ. Babylon sẵn sàng đem đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, và nhanh nhất, lúc nào bạn cần là chúng tôi có, 24/24 luôn nhé bạn.
DHL quốc tế của Icslaw chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, hàng tháng chúng tôi đã chuyển hàng trăm gói hàng, hàng trăm tài liệu... đi khắp nơi trên thế giới (không hề nói điêu :D). Tại sao chúng tôi lại nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đến vậy? Câu hỏi rất đơn giản, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng đó là 2 yếu tố then chốt của câu hỏi. Với dịch vụ chuyển phát quốc tế DHL chúng tôi xin cam kết tới quý khách hàng những nội dung sau:
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
  • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
  • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng. (điều không muốn có thể xảy ra)
Vậy bạn đã yên tâm được phần nào chưa?
Ngoài ra chúng tôi còn nhiều chương trình ưu đãi sau hậu mãi. Để biết thêm thông tin xin gọi đường dây nóng tư vấn của chúng tôi:

1 nhận xét: