Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Dịch vụ chuyển hàng hóa đi ÚC

Gửi hàng đi Úc, chuyển phát nhanh hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Úc.
Đôi nét về nước Úc: Mùa xuân có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm. Tất cả những nơi khác nhau trên trái đất này, mùa xuân đến là lúc cây cối đâm chồi nảy lộc, chim chóc bay lượn, cảnh vật thay đổi và mùa xuân mang đến 1 sức sống mới cho 1 năm nhiều thử thách. Mùa xuân trên đất nước Úc cũng vậy. Cứ mỗi mùa xuân về, nước Úc như khoác trên mình 1 hình ảnh mới, đầy sức sống hơn, tươi mới hơn. Lúc này, các loài hoa đua nhau khoe sắc, làn nước như trong xanh hơn và ta có thể thấy được từng đàn cá tung tăng bơi lội trong đó. Mùa xuân cũng là mùa nước Úc chào đón mùa lễ hôi hoa lớn nhất trong năm , lễ hội hoa Floriade ở thủ đô Canberra, lễ hội đua ngựa ở Melbourne,…
Hiện tại Úc đang phát triển mạnh về các dịch vụ, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh. Nắm bắt được điều đó công ty Babylonexpress chúng tôi đã liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc.
Công ty Babylonexpress nhận vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh hàng hóa đến 64 tỉnh thành trong cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới không hạn chế về số lượng và khối lượng của hàng hóa. Công ty chúng tôi nhận chuyển phát thư từ hàng hoá đi 64 tỉnh thành trong nước và hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh, có uy tín, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc, luôn đặt uy tín của công việc lên hàng đầu công ty Babylonexpress chúng tôi tin chắc quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn nêu cao tinh thần “khách hàng là thượng đế” là người bạn tốt luôn đồng hành củng những bước tiến của công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách.
Công ty chúng tôi cam kết đảm bảo về thời gian hàng đến tận tay người nhận cũng như báo cáo về việc lộ trình đường đi của hàng hóa cho khách hàng đã gửi hàng hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét