Searching...
Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Hỏi: Dịch vụ chuyển phát nhanh nào uy tín nhất hiện nay?

Tôi đang muốn chuyển một món hàng rất quan trọng, và đang băn khoăn không biết chọn công ty chuyển phát nhanh nào có thể đảm bảo được món đồ của tôi vừa an toàn và nhanh chóng đến nơi tôi chuyển? Tham khảo trên internet thì thấy có rất nhiều công ty chuyển phát nhanh nên muốn tham khảo ý kiến của mọi người.

_________________

Trả lời:

Đúng như bạn nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cty chuyển phát nhanh uy tín có, ko uy tín cũng có, nên việc lựa chọn được cty uy tín cũng không đơn giản. Babylonexpress là cty đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình với công việc, chăm sóc khách hàng tận tình. Tôi đã từng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Babylonexpress và cảm thấy rất yên tâm về dịch vụ. Bạn có thế ghé qua số 23 ngõ 131 Thái Hà HN để nhân viên tại đó tư vấn giúp.

Thân!

___________

Trả lời:

Món hàng của bạn rất quan trọng nên mình khuyên bạn phải cẩn trọng trong việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín. Việc thất lạc hoặc hàng hóa bị hư trong quá trình chuyển phát là không hiếm, bạn có thể tham khảo bài "bổi thường trong việc chuyển phát nhanh". Còn riêng tôi với một món đồ quan trọng thì ít khi đi chuyển phát, đa phần nhờ người quen hoặc tự tay mang đến, chỉ trong trường hợp bất đắc dĩ mới sử dụng đến chuyển phát nhanh

Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho mình

3 nhận xét:

  1. bạn ơi, mình cũng từng chuyển phát nhanh ở cty ở số 23 ngõ 131 rất uy tín đó bạn ạ, bạn cứ qua đó đi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ chuyển phát TNT, Fedex, DHL của công ty Babylon cũng được đó. Bạn có thể tham khảo thêm nè ^^:
    http://chuyenphatnhanh.com/chuyen-phat-nhanh-dhl.html
    http://chuyenphatnhanh.com/chuyen-phat-nhanh-tnt.html
    http://chuyenphatnhanh.com/chuyen-phat-nhanh-fedex.html

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nay nhu cầu giao hàng nhanh hàng hóa tài liệu ngày càng tăng. Proship xin giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Sự ra đời của dịch vụ nhầm đáp ứng nhu cầu của mọi người.
    Hiện đã dịch vụ chuyển phát nhanh tại tphcmdịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội,... Ngoài ra chúng tôi còn nhận cho thuê kho quận 10 cùng rất nhiều dịch vụ khác. Hãy liên hệ nếu bạn có nhu cầu.

    Trả lờiXóa