Searching...
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Công ty UPS

Qua nhiều năm, Công ty UPS đã trở thành người đứng đầu trong quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu. Tại UPS, sự phân phối và kho vận toàn cầu không chỉ quản lý về vận chuyển hàng hóa mà còn về thông tin và các nguồn tài chính biến đổi cùng những hàng hóa đó.

Khách hàng của UPS liên tục yêu cầu tiếp cận với lĩnh vực chuyên môn này, lĩnh vực cuối cùng đã dẫn tới sự phát triển của kinh doanh dịch vụ hoàn thiện. UPS cung ứng chuỗi giải Pháp là một tổ chức hợp lý cung cấp các dịch vụ kho vận, vận chuyển hàng hóa toàn cầu, tài chính và thư từ nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh của khách hàng và cải thiện các chuỗi cung ứng của họ.

Năm 2001, UPS đã mạo hiểm đầu tư vào kinh doanh bán lẻ bằng cách thu nhận Mail Boxes Etc.,Inc., công ty cấp quyền kinh doanh lớn nhất thế giới của trung tâm dịch vụ kinh doanh, bưu chính và vận chuyển bán lẻ. Trong vòng hai năm, xấp xỉ 3.000 Mail Boxes Etc. tại Mỹ đã đóng nhãn lại thành The UPS Store® và bắt đầu đưa ra các đơn giá vận chuyển trực tiếp bằng UPS. Những kho này hiện vẫn được sở hữu và điều hành trong nước, và tiếp tục cung cấp các dịch vụ kinh doanh và bưu kiện như trước với cùng sự thuận tiện và chất lượng đẳng cấp thế giới.

UPS tiếp tục mở rộng dịch vụ ra khắp thế giới. Tại Châu Âu, châu Á và Nam Mỹ, khách hàng yêu thích một danh mục hàng đầu về thời gian xác định và các dịch vụ chuỗi cung ứng. Hai nâng cấp chính đối với dịch vụ quốc tế đi đôi với sự mở rộng của Worldport, trạm trung chuyển hàng không tại Louisville, Kentucky, cũng như trạm trung chuyển hàng không Châu Âu tại Cologne, Germany. Với Châu Á vốn được xác định là mục tiêu phát triển chính, năm 2005 UPS đã bắt đầu dịch vụ vận chuyển không dừng đầu tiên giữa Mỹ và Quảng Châu, Trung Quốc. Cũng vào năm đó, UPS đã thu hút được sự quan tâm bằng cách liên doanh với đối tác kinh doanh tại Trung Quốc, cho phép nó có thể thâm nhập vào 23 thành phố chiếm hơn 80% thương mại quốc tế của nước này.

Từ việc sử dụng xe điện tại thành phố New York vào những năm 1930 cho tới việc phát triển công nghệ bảo tồn nước trong khi giữ sạch các ô tô chở hàng màu nâu quen thộc, cũng như điều khiển đoàn xe chạy bằng khí nén tự nhiên (CNG) lớn nhất thế giới, UPS từ lâu đã thực hiện những đổi mới có ý thức bảo vệ môi trường. Mặc dù những việc làm này không hề mới đối với UPS, công ty đã nhận thấy sự cần thiết phải chứng minh một cách chính thức bằng tài liệu tiêu điểm của mình là các mô hình kinh doanh có trách nhiệm. Năm 2003, UPS đưa ra báo cáo đầu tiên của mình về sự bền vững của công ty, trong đó nêu bật tầm quan trọng của việc cân bằng các mục tiêu về kinh tế, môi trường và xã hội. Trong một báo cáo tổng kết hiện nay, công ty theo dõi các chỉ số về hiệu quả chính liên quan tới kinh doanh của mình.

UPS liên tục giành được những cơ hội lớn hơn trong việc thâm nhập vào nhiều thị trường thông qua tiếp quản. Việc tiếp quản Challenge Air năm 1999 đã biến UPS trở thành hãng vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không và chuyển phát nhanh lớn nhất ở Mỹ La Tinh. Việc mua Công ty vận chuyển toàn cầu Menlo năm 2004 đã tăng thêm khả năng vận chuyển lô hàng nặng bằng đường hàng không, trong khi đó việc mua lại Overnite năm 2005 đã mở rộng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa dưới mặt đất của công ty tại Bắc Hoa Kỳ. Các lần tiếp quản gần đây tại Anh và Ba Lan thể hiện cơ hội phát triển mới ở Châu Âu.

Trong 100 năm qua, UPS đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển, phát triển từ một công ty nhỏ chuyên chuyển phát thư thành một nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ điện tử trên mặt đất, ngoài đại dương và trên không. Thay đổi gần đây nhất diễn ra vào năm 2003, khi công ty giới thiệu một nhãn hiệu mới, thể hiện một UPS phát triển mới, và cho cả thế giới thấy rằng khả năng vận chuyển của nó có thể vượt xa việc chuyển những kiện hàng nhỏ. Công ty đã tiến thêm một bước, lấy các từ viết tắt UPS làm tên chính thức, đây là một chỉ số khác cho việc mở rộng các dịch vụ của công ty. Luôn luôn đúng đối với nguồn gốc xuất sứ khiêm tốn của mình, công ty giữ vững được danh tiếng về sự toàn vẹn, đáng tin cậy, sở hữu nhân viên, và dịch vụ khách hàng. Đối với UPS, tương lai hứa hẹn nhiều thành tựu hơn nữa khi chương tiếp theo trong lịch sử của công ty được viết ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét