Searching...
Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ

Chào mừng quý khách đã đến với dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ của icsviet. Dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ của chúng tôi nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu... với chi phí vận chuyển thấp nhất. Chúng tôi đảm bảo chuyển hàng đến tận tay người nhận nhanh chóng, an toàn, bảo mật với các thủ tục đơn giản nhất.
Dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ của icsviet:
Định hướng của Việt Nam trong thời gian tới là tập trung huy động mọi nguồn lực của các thành phần kinh tế, phát huy lợi thế về vị trí địa lý, gắn liền với chuyển dịch cơ cấu kinh tế một cách hợp lý, hợp tác chặt chẽ với Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ và cả nước.  Việt Nam phát triển nhiều ngành nghề và dịch vụ trong đó có cả dịch vụ chuyển phát nhanh. Nắm bắt được xu thế phát triển, icsviet đẩy mạnh dịch vụ từ Nhật về Việt Nam giá rẻ với nhiều hình thức vận chuyển như:
- Chuyển phát TNT  từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- DHL từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- Fedex từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- Chuyển hàng đặc biệt từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- Chuyển phát hàng nặngtừ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- Chuyển phát tài liệu từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
Gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ
Các mặt hàng icsviet nhận gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ… Chuyển phát nhanh từ Nhật về Việt Nam giá rẻ;
- Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hành lý;
- Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, ...
- Đồ cổ, đồ sưu tập, đồ thể thao, và các món đồ độc đáo...
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…);
- Hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …
- Hàng lẻ (đường biển, đường hàng không );
- Hàng container;
........xem thêm: Bảng giá của chuyển phát hàng của icsviet
Quy trình chuyển hàng của icsviet:
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline 0936.13.086. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. icsviet sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ nhận hàng tận tay người gửi và giao hàng tận tay người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào của DHL, UPS, FedEx, TNT để nhận hàng của mình.bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …
- Hàng lẻ (đường biển, đường hàng không );
- Hàng container;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét