Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Chuyển phát nhanh hàng hóa đi An Giang

An Giang là tỉnh có đông dân số nhất của đồng bằng sông Cửu Long, tuy số liệu không chính xác nhưng theo thống kê thì dân số của An Giang chỉ hơn chứ không kém so với Cần Thơ. Một phần diện tích của An Giang nằm trong tứ giác Long Xuyên, là một vùng đất hình tứ giác thuộc đồng bằng sông Cửu Long trên địa phận của ba tỉnh thành Kiên Giang, An Giang và Cần Thơ.
Các dân tộc thiểu số tại An Giang chiếm 5% tổng số dân cư của toàn tỉnh, đa số thuộc về Chăm, Hoa, Khmer. Chính vì vậy nên vùng đất này mang rất nhiều bản sắc của các dân tộc thiểu số. Các danh lam thắng cảnh của An Giang chủ yếu là cảnh thiên nhiên và chùa cổ kính. Những lễ hội nơi đây thu hút rât nhiều du khách trong nước. Trong đó nổi tiếng gần xa chính là lễ hội vía bà chúa xứ của Châu Đốc. Tương phật di lặc trên núi Cấm đã được sách kỷ lục của nước ta ghi nhận là lớn nhất nước. Đa số các du khách đến nơi đây chủ yếu để hành hương và lễ phật. Một số di tích quốc gia cũng có mặt tại An Giang như khu lưu niệm chủ tịch Tôn Đức Thắng.
Dịch vụ chuyen phat nhanh của Ics Việt cũng có mặt tại An Giang, chuyên giúp khách hàng tại địa phương vận chuyển hàng hóa đi từ An Giang đến khắp các tỉnh thành trong cả nước. Dù chuyển phát nhanh đi An Giang chỉ là một dịch vụ nhỏ của công ty chuyển phát nhanh chúng tôi nhưng không vì vậy mà chúng tôi không làm tròn trách nhiệm. Nhiều khách hàng đến với chúng tôi có tâm lý e ngại sợ rằng vì chuyển phát nhanh hàng có giá trị không cao bị chúng tôi từ chối nhận. Công ty chuyển phát nhanh chúng tôi không bao giờ làm vậy, dù chuyển phát bất cứ hàng hóa nào chúng tôi đều xem trọng như nhau. Nhưng đối với một số hàng hóa có giá trị cao, mong quý khách hàng điền vào mẫu đơn mà chúng tôi chuẩn bị sẵn đối với các mặt hàng có giá trị để nhân viên chúng tôi quan tâm hơn. Sự tin tưởng của khách hàng với Ics Việt chính là bắt đầu từ những món hàng có giá trị nhỏ nhất được vận chuyển trong khu vực nội thành TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét