Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Có nên mua ghế massage trên ô tô không?

Cho hỏi mấy bác, em có nên mua đệm lót (có các cục tròn tròn) để lót trên ghế ngồi massage ô tô không? Nghe cũng hay hay mà không biết có tác dụng lắm không mà cũng chả biêt chỗ nào bán, giá cả thế nào hả các bác? Cảm ơn trước các bác nhé! (Hùng Huy, Thanh Hóa).

Hòa Nam _ Nghệ An: Cần thiết lắm bác à vì đặc điểm của tài xế thường phải ngồi lâu, ít khi được xoay trở được nên ngồi lâu sẽ dễ bị nóng lưng, đau lưng và cuối cùng là buồn ngủ (cái này nguy hiểm lắm nha), đặc biệt ngồi lâu trên ghế lâu này sẽ bị bệnh trĩ đấy.  Mấy bác tài xế hay bị bệnh này lắm. Còn em thì chưa có ô tô nên không thể góp ý cho bạn nên mua loại nào tốt được. Có bác nào biết thế mách bác ấy đi!

Trần Bình _Hà Nội: Hình như bác muốn hỏi ghế massage trên ô tô phải không? Mua ở Halo Shopping gần ngay đường Đại Lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghi quốc gia chừng 1,5 km có hai loại đều là hàng nhập trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng bên Hàn Quốc. Bác liên hệ với bên đó để được tư vấn, ưng cái nào thì mua.
Hoàng Ngọc _Quảng Ninh: Nếu điều kiện thì sắm cái đệm massage này cũng hay lắm. Tôi cũng đang dùng nè, thi thoảng bật lên thấy có tác dụng, nhất là đi đoạn đường dài và khi cảm thấy hơi buồn ngủ bật lên là đỡ liền. Bác vào các siêu thị điện máy lớn là thường gặp mấy em chân dài mời chào ngồi thử ghế massage ngay ấy mà. Nhưng theo tôi thì bác đừng nên mua ở đó bởi giá ghế ở đó thường cộng thêm cả chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo, tiếp thị nên sẽ đội lên cao hơn rất nhiều. Tốt nhất là nên mua ở tận gốc ở các cơ sở bán buôn.

Lê Huy _ Ninh Bình: Hồi trước, mình có mua 1 cái lót ghế trên ô tô, lưng tựa ghế có một khoảng lồi ra ngồi rất êm và không thể buồn ngủ được vì lưng lúc nào cũng thẳng. Mình thường đi xe nhà, nhưng ít chạy 2-3 tiếng mà được nghỉ lắm các bác à nên dùng máy massage này khiến mình đỡ mệt mỏi hẳn, tinh thần tỉnh táo hơn rất nhiều.

Quang Thắng _ Hà Tĩnh: Tôi thấy địa chỉ Halo Shopping mà bác Trần Bình nói trên hay đấy. Tôi thì không mua ghế massage trên ô tô ở đó nhưng có sắm một chiếc gối massage hồng ngoại về dùng cũng rất tốt, lại còn được bảo hành dài hạn nữa. Tôi ở xa nên chỉ đặt mua qua mạng và sau 1 ngày thì nhận được hàng, dùng thử và kiểm tra xong mới thanh toán tiền. Hiện tại, tôi còn lưu lại địa chỉ bán hàng trên máy, để tôi chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé.

CÔNG TY TNHH VÀ XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOT LINE: 0987 636 081 – 091 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét