Searching...
Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn có tốt không?

Hỏi: Chào các bác! Em đang chuẩn bị kinh doanh đồ uống, muốn mua chiếc máy xay sinh tố công suất lớn để kinh doanh cho tiện, chứ máy công suất dùng cho gia đình hơi bất tiện vì công suất thấp em sợ không dùng được bao lâu máy hỏng lại phí cả tiền, phí cả sức. Vậy nên em lên đây để hỏi các bác xem máy xay sinh tố công suất lớn có tốt không và em nên mua loại nào thì đảm bảo nhất? Em xin cảm ơn! (Thủy Anh).

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Minh Đức: Kinh doanh đồ uống thì đa số làm những món có đá, nếu vậy thì bạn dùng máy xay sinh tố công suất lớn thì quá ok rồi. Máy xay sinh tố công suất lớn có công suất chuyên dụng cho kinh doanh, vừa có khả năng xay tốt, lại xay được số lượng lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với lại máy thuộc loại hoạt động trâu nên xay đá rất tốt, mình cũng dùng máy rồi nên biết được khả năng nó như thế nào. Mình thì đã kinh doanh thì phải đầu tư cái tốt nhất nên mình mua hẳn con Vitamix ấy, nó đắt nhưng vô cùng trâu bò luôn. Còn với bạn thì mình khuyên nên dùng loại có giá vừa phải là ok, hiện nay có mấy dòng máy như Shika trên thị trường mình cũng thấy được, thằng bạn mình cũng mới tậu con đấy, thấy làm ăn cũng ok. 

Mai Trần: Máy xay sinh tố công suất lớn tốt chứ bạn, dùng nó trong kinh doanh thì còn gì bằng. Nhiều người cứ sợ nó lãng phí, nhưng khi dùng rồi mới biết nó hữu ích thế nào. Vừa xay được đá viên, vừa có nhiều chức năng, chứ máy xay thông thường dùng trong kinh doanh không chịu nổi nhiệt đâu, nói như bạn là không dùng được bao lâu đâu, nhanh hỏng lắm. Nhất là xay mấy món café đá xay thì chịu rồi. Máy này thì nhiều dòng lắm, như Shika, Philip cũng được.

Vũ Vũ: Mình hiện đang dùng con sinh tố công suất lớn đây, khỏe lắm. Mình dùng máy dòng Shika, mua ở Halo Shopping, nếu bạn ở Hà Nội qua đó luôn mua cho dễ để biết chất lượng máy ra sao. Chứ mình dùng rồi mình thấy máy xay rất tốt, công suất lớn, xay đá rất ok luôn ngang cơ máy bào đá, làm món café đá xay thì tuyệt không hề bị tách nước. Xay được nhiều thực phẩm khác nhau, từ sinh tố cho đến sữa đậu nành, sữa ngô, mè đen… máy đều giúp bạn xay, mà xay không phải lọc bã, thời gian làm rất nhanh. Hơn nữa, khâu vệ sinh cũng dễ dàng, không hề khó khăn. Mình để lại số điện thoại liên hệ, nếu bạn quan tâm thì gọi để được tư vấn thêm: 0916 180 361 – 0987 636 081. Ở đây cũng có bài tư vấn về mua máy cho kinh doanh bạn đọc tham khảo xem nhé! http://halohalo.vn/tu-van-mua-may-xay-sinh-to-cong-suat-lon-tot-cho-kinh-doanh.html

Kim Chi: Mua đi bạn, máy có tốt hay không thì bạn mua về sử dụng cũng mới biết được. Vì ở đây mỗi người một ý nên bạn cứ cân nhắc thật kỹ. Nhưng kinh doanh phải dùng máy có công suất lớn mới đáp ứng được, máy công suất thấp chỉ dùng cho gia đình thôi. Chị gái mình kinh doanh sữa đậu nành dùng máy xay đậu nành, thuộc dòng máy xay công suất lớn, xay đậu nành thích lắm, mình toàn qua đấy uống, rất ngon. Nghe bảo chị ấy cũng mua máy ở Halo Shopping, máy Shika thì phải, giá thành không cao đâu, hình như khoảng hơn 3 triệu, làm sữa được mọi người khen lắm. Chúc bạn mua được sản phẩm phù hợp! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét