Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Mua xe đạp thể thao nữ SHIKA có ổn không và nên mua ở đâu?

Hoàng Vân_Hà Nội: Chào các bác! Em định xúc con SHIKA nữ , liệu con này có ổn không ạ? Qua tìm hiểu trên mạng định mua ở halohalo.vn vì thấy nó bán rẻ hơn mấy chỗ khác nhưng không biết bán hàng có uy tín không? Bác nào có kinh nghiệm rồi chỉ giúp em với ạ.

Ngọc Linh_Thanh Hóa: Mình có anh bạn mua con SHIKA này nhưng là xe đạp thể thao nam, nghe bảo đi cũng ok lắm mà lại còn rẻ nữa, tầm 4 triệu đổ lại thôi. 

Hồng Ngọc_Quảng Ngãi: Có vẻ gãi đúng chỗ ngứa rồi đó. Mình cũng vừa múc con này ở Halo Shopping đây. Giá ra cửa là 3 triệu 4 (đã khuyến mại 8%) bao gồm xe, khóa, giá để chai nước, chắn bùn, có vẻ ngon lành cành đào. Sau khi sử dụng, mình có vài cái review như sau:
Tư thế ngồi của con này có khuynh hướng vươn người ra trước mô phỏng xe đua chuyên nghiệp. Khi đạp xe ở những cung đường vắng, mình thường chống tay ở 2 tay nắm sừng và gập bụng. Cảm giác khá là ổn định và an toàn trên xe kể cả khi đi trên đoạn đường gồ ghề.
Ở các đoạn cua gấp, ghi đông với độ rộng khá lớn, lốp xe nhiều gai bám đường nên khó bị ngã trên xe này, trừ khi bạn quá cao hoặc quá lùn.Về phanh xe: Có thể nhiều người nghĩ phanh đĩa bá đạo, nhưng con xe này chỉ có phanh đĩa cơ mà không phải phanh đĩa dầu. Dù vậy, hệ thống phanh trên xe vẫn hoạt động tốt ở những cung đường đông người dừng đèn đỏ như: Phố Hàng Bài, Phố Huế, đường Nguyễn Trãi, …  Phanh trước luôn ăn hơn và nhạy hơn phanh sau (chắc chắn là vậy, xe máy còn vậy chứ nói gì đến xe đạp).
Về khối lượng xe: Xe khá nhẹ nhờ vào bộ khung thép carbon, tuy không vác được bằng một ngón tay, nhưng cảm giác khi nhấc xe khá giống như đang nhấc quang gánh hàng rong vậy. Đây cũng là lợi thế đối với mình khi đem xe ra vào vì chỗ để xe ở khu trọ của mình hơi chật.
Ngoài ra chắc cũng không còn gì để nhận xét về con xe này nữa. Cá nhân mình nếu phải xếp hạng, xe sẽ đạt điểm tổng thể khoảng 9/10. Một số hạn chế của xe có thể là trước đây mình quen đi xe đạp thường rồi nên khi chuyển sang xe đạp nhiều số cũng có chút lóng ngóng, dĩ nhiên điều này có thể khắc phục được về sau nếu đi nhiều.
Còn về chỗ mua thì bảo hành cũng ok, ở đó còn có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi nữa cơ đấy.

Đức Anh_Hòa Bình: Nói chung là tầm 4 triệu để mua con này so với nhiều hãng khác thì cũng ồn rồi. Còn về mua xe đạp thể thao ở chỗ bạn nói có uy tín không thì mình cũng không rõ nhưng nếu như đúng theo nhiều người đánh giá ở trên thì ok đó bạn. Quyền lựa chọn là ở bạn thôi, cân đo đếm lượng đi nếu thích thì nhích thôi chứ sợ gì.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà N
ội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét