Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Làm sữa bắp để bán với máy làm sữa bắp

Sữa bắp hay còn gọi là sữa ngô, có nhiều người hỏi mình cách làm sữa bắp thế nào tốt nhất để kinh doanh, cho nên hôm nay mình sẽ chỉ cách làm sữa bắp với máy làm sữa bắp mà mình hay làm cho mọi người thử nhé! 

Cách làm sữa bắp để bán với máy làm sữa bắp không hề khó một tí nào, lại không mất nhiều thời gian như làm truyền thống. Máy làm sữa bắp cũng không khó tìm đâu các mẹ. Nói đơn giản là máy này là một máy xay sinh tố công suất lớn thôi, chứ nhiều mẹ không biết cứ thắc mắc máy làm sữa bắp là gì. Tí mình ghim địa chỉ nơi mình mua cho các mẹ ở cuối bài nhé!

Làm sữa bắp để bán với máy làm sữa bắp

Cách làm như sau: 

Nguyên liệu: 

- Bắp (ngô): 2 bắp để các mẹ làm được 1 lít sữa, nếu nhu cầu cao các mẹ có thể làm thêm. Các mẹ nên chọn ngô ngọt hoặc ngô Mỹ đều được nhé. 
- Sữa tươi: 500 ml.
- Đường cát hoặc sữa đặc cái này là tùy vào khẩu vị, nếu mẹ nào thích uống ngọt thì cho thêm sữa đặc vào.
- Nước: nước sôi hoặc nước luộc ngô đều được.
- Vật dụng: máy làm sữa bắp.

Nếu các mẹ muốn sữa ngậy hơn nữa thì có thể cho thêm cùi dừa đã được bào sợi hoặc được xay mịn vào nhé. Mình thì mình không cho vì khách nhà mình không thích uống ngậy lắm. Thi thoảng có khách hàng cần thì mình mới cho thêm thôi. 

Thực hiện: 

Bước 1: Ngô các mẹ bóc sạch áo, bỏ râu và sửa sạch, sau đó các mẹ làm chín ngô bằng cách hấp hoặc luộc đều được. Nếu hấp hương vị sẽ ngon hơn, còn luộc thì tận dụng nước ngô để xay thay cho nước sôi. 

Bước 2: Sau khi ngô đã chín các mẹ dùng dao cẩn thận tách phần hạt khỏi lõi ngô. 

Bước 3: Cho hỗn hợp các nguyên liệu đã chuẩn bị: ngô + đường (hoặc sữa đặc) + nước sôi (nếu hấp), nước ngô (nếu luộc) vào cối xay xay nhuyễn trong vòng 2 phút là hỗn hợp sẽ nhuyễn. Mình dùng máy có công suất 2800W nên sữa xay rất nhanh chưa đến 2 phút là đã xong. Với các mẹ nhớ dùng nút nhồi để xay nhanh và sữa quyện hơn nhé! 

Lưu ý: Dùng máy làm sữa bắp các mẹ không phải lọc bã đâu nhé, nên nếu đọc bài của mình mà mãi không thấy bước lọc bã lại bảo mình làm sai cách. 

Với cách làm và vật dụng làm này mình chỉ chế biến sữa ngô trong 20 phút thôi, thậm chí có hôm còn nhanh hơn. Các mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nhờ cách này đấy mà sữa lại ngon và sánh hơn rất nhiều. À còn nữa, nếu các mẹ thích thì chế biến sữa đậu nành hay xay sinh tố với máy này đều được, thoải mái. Chỉ khác là ngâm đậu nành trước khi xay thôi, còn thời gian xay vẫn chỉ 20 phút thôi. 

Hi vọng những chia sẻ của mình giúp bạn kinh doanh hiệu quả, chế biến nhẹ nhàng hơn. Còn nếu mẹ nào muốn có một máy làm sữa ngô thì liên hệ theo địa chỉ này nhé, chất lượng máy tốt, mình cũng dùng máy ở đây ok lắm. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét