Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Mua gối massage ở Halo Shopping không sợ hàng giả

Lần đầu tiên mình viết review khi mua hàng, thường thì mình mua hàng rất ít khi viết review vì mua hàng tốt dùng rồi là thôi, chỉ có mua phải hàng rởm mới viết phản ánh để mọi người cùng tránh xa. Tuy nhiên, dạo một vòng diễn đàn thấy các bạn khổ sở tìm địa chỉ mua gối massage hồng ngoại chính hãng, giá cả phải chăng. Nhiều người mua phải gối hàng rởm kêu ầm ầm là dùng vài hôm đã hỏng, rồi dùng chẳng thấy hiệu quả mà mua rõ đắt. Mình sẽ chia sẻ với các bạn một địa chỉ mua gối massage không sợ hàng giả, không sợ mua đắt.

Mình làm công việc văn phòng ngày ngồi 8-10 tiếng trên ghế bên chiếc máy tính nên cổ vai gáy, lưng hông đùi đau nhức, đầu óc căng như dây đàn vì giấy tờ sổ sách và các con số, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ và stress. Rồi mình được bạn khuyên nên mua một chiếc gối massage hồng ngoại về dùng, ban đầu mình bảo làm gì có chuyện một chiếc gối massage lại có thể cải thiện tình hình, giúp sức khỏe của mình tốt hơn được. Bạn mình nó bèn cho mình mượn cái gối massage hồng ngoại Nhật Bản của nó một tuần, kết quả, mình đi lùng mua ngay.


Kể ra lúc đó cũng vội quá chẳng nghĩ là xin địa chỉ mà bạn mua gối massage để tới mua, cứ đi lần mò vào vài chỗ bán tham khảo. Kết quả chẳng ưng mẫu nào, giá thì đắt mà mình thấy nhiều mẫu gối không được sắc nét, nhìn không “khôn”, kiểu giống hàng nhái, dùng thử thì thấy các quả cầu massage kêu lọc xọc bên trong, nói chung là không ưng. Có chỗ ưng rồi thì giá đắt quá không dám mua lại đi ra. Về nhà mới chợt nhớ đến bạn, alo hỏi bạn thì bạn bảo qua Halo Shopping mà mua. 

Theo địa chỉ mà bạn cho, mình đến văn phòng của Halo Shopping, ấn tượng đầu tiên là nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn cho mình công dụng của gối massage. Nào là gối massage có công dụng massage giảm đau nhức, giúp giảm đau đầu, cải thiện sức khỏe, giúp người dùng ngủ ngon hơn, hết căng thẳng áp lực, cải thiện tuần hoàn máu….Rất nhiều công dụng, nhân viên còn mời mình dùng thử gối, mình thấy mô tơ chạy êm, ấn tay vào gối khi đang hoạt động thì gối vẫn tiếp tục hoạt động chứ không dừng như một vài chiếc gối mà mình tham khảo ở các địa chỉ khác.

Ở Halo Shopping có nhiều mẫu gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, gối massage hồng ngoại Nhật Bản thoải mái cho mình lựa chọn. Mình đã chọn một chiếc gối massage Hàn Quốc vì mình cảm thấy ưng nó, với lại giá cũng khá mềm, được bảo hành 12 tháng và được giảm giá vì đang trong chương trình khuyến mại. Ngoài ra, nhân viên còn hướng dẫn mình cách sử dụng, thông báo mình có thể được đổi chiếc gối khác trong 7 ngày đầu dùng gối nếu gối có lỗi do nhà sản xuất không thể bảo hành. 

Đến nay mình dùng đã 9 tháng và rất hiệu quả, chưa có vấn đề gì xảy ra. Mua hàng ở đây mình rất yên tâm vì Halo Shopping là đại lý cấp 1 của nhiều hãng gối massage nổi tiếng, hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ, giá mềm hơn vì các cơ sở khác còn nhập hàng của Halo Shopping rồi bán ra thị trường. Dưới đây là địa chỉ cho các bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét