Searching...
Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nên dùng máy xay đậu nành công suất lớn cho gia đình

Khi chưa có sự xuất hiện của những chiếc máy xay đậu nành công suất lớn thì chắc chắn cả tôi lẫn bạn đều sử dụng máy xay sinh tố hay sử dụng cho gia đình để xay sữa đậu nành. Thế nhưng hiện tại, ngày càng nhiều máy xay đậu nành công suất lớn, giúp công việc xay nhanh hơn và hiệu quả hơn.
 
Ai cũng biết sữa đậu nành rất dễ chế biến, rất dễ uống, thậm chí là sữa đậu nành còn có thể phòng và trị một số bệnh như: ung thư, đái tháo đường, điều hòa huyết áp, mãn kinh… đặc biệt giúp các bạn nữ giảm lượng mỡ thừa rất hiệu quả.
 
Xay đậu nành bằng máy xay sinh tố chúng ta hay phải dùng lưới lọc, chắc chắn phải dùng mới có những ly sữa mịn, ngon để uống. Nhưng với những ai thích uống có cợn thì không cần lọc, nhưng uống hay bị mắc ở lưỡi. Trước khi viết bài này tôi cũng đã tìm hiểu về chiếc máy xay đậu nành công suất lớn. Cũng như mua và sử dụng và hôm nay tôi xin khẳng định với bạn đó là chúng ta nên dùng máy xay đậu nành công suất lớn cho gia đình, bởi một số những lý do sau:
 
Thứ nhất, xay được đậu nành nguyên xác: đây là đặc điểm mà tôi tin bạn cũng rất muốn có. Nhờ có công suất lớn và lưỡi dao cắt bén nên đậu nành được xay nhuyễn, không hề có một chút cợn nào. Bạn sẽ không phải dùng đến lưới lọc, màng lọc để thực hiện việc lọc bã. Ai muốn uống sữa mịn không có cợn hay ai đó muốn uống sữa nguyên xác máy cũng đều đáp ứng hoàn hảo.
 
Thứ hai, an toàn với người dùng: máy được thiết kế rất chắc chắn, vững chãi, cối xay hay dao xay để xay đều được làm bằng chất liệu an toàn, không có chất độc hại. Nhất là cối xay tuy làm bằng nhựa nhưng xay rất tốt, không bị méo khi va đập, rồi không có mùi lạ khi xay nóng, rất an toàn.
 
Thứ ba, tiết kiệm điện năng: tuy có công suất lớn nhưng máy khi hoạt động lại không hấp thụ nhiều điện năng. Chính vì vậy, bạn không phải lo lắng tình trạng tăng hóa đơn tiền điện một cách chóng mặt đâu.
 
Thứ tư, đa năng: không biết các bạn thế nào chứ tôi rất thích những sản phẩm có nhiều chức năng đi kèm trong một sản phẩm, vừa tiện lợi vừa đỡ tốn kém như những chiếc máy xay đa năng. Với máy xay đậu nành công suất lớn, trong đó có máy xay Shika mà nhà mình đang dùng thì được tích hợp nhiều chức năng xay trong một sản phẩm. Bạn có thể xay được rất nhiều thực phẩm khác nhau như: sữa ngô, sinh tố hoa quả, xay cháo dinh dưỡng, nước ép trái cây, xay được cả đá viên… tiện dụng hơn nữa là xay rau củ, xay thịt, cá.
 
Ngoài ra, máy làm việc rất ổn định, khá là êm, không ồn như nhiều máy xay sinh tố mình từng xay, rất thoải mái.
 
Trên đây là những lí do mà mình thấy bạn nên dùng máy xay đậu nành công suất lớn cho gia đình, rất tiện và tiết kiệm. Và bạn cũng nên mua máy ở những địa chỉ uy tín, mình mua ở Halo Shoppping, máy Shika mình nhắc đến đó, thích lắm. Những đặc điểm, lí do trên đều là của sản phẩm Shika này. Nếu bạn muốn mua máy này thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé! Good luck!!!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://homeshoping.com.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét